thai eng
  Services 
»
 
» รับติดตั้งและย้ายระบบตู้สาขา
» รับงานบริการนอกสถานที่
» รับบริการตู้สาขาแบบรายปี (MA)
» รับซ่อมสินค้าเครื่องใช้สำนักงาน
  PBX Solutions 
»
 
» PBX
» Digital Phone
» IP Phone
» SIP Phone
  Telephone 
»
 
» Cord Phone
» Cordless Phone
» Headset
  Video Intercom System
  Fax
  Panaboard
  Projector
  Security System
  Map
  Catalog Download


สถิติคนเข้าชมเว็บไซต์





KX-TDE200 รหัส : KX-TDE200

KX-TDE200

 

1.      คุณสมบัติของอุปกรณ์

1.1  อุปกรณ์ระบบโทรศัพท์ประกอบด้วยตู้ควบคุม  เครื่อง โอเปอเรเตอร์  เครื่องรับโทรศัพท์ และแผงกระจายสายรวม  รวมทั้งส่วนประกอบอื่น ๆ ที่จำเป็นในการทำงานให้อย่างสมบูรณ์

1.2   คุณลักษณะทั่วไปของระบบตู้โทรศัพท์สาขาระบบดิจิตอลไฮบริท ไอพี

1.2.1  เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ระบบดิจิตอลไฮบริท IP  ที่ควบคุมการทำงานด้วย CPU 32 บิท และบรรจุคำสั่งแบบ SPC ( SPC: Stored Program Control )  และทำงานเป็น Fully Digital Switch  ( Non Blocking )  สามารถติดต่อทางเสียงและบริการด้านข้อมูลในเวลาเดียวกัน        อีกทั้งรองรับระบบ VOIP  ทั้ง   IP Phone  , IP Soft phone ,   IP Gateway  Trunk  รวมถึง SIP Protocol

1.2.2  ตู้โทรศัพท์สาขาต้องมีระบบเก็บข้อมูล  System Data โดยใช้  SD Card   และสามารถ Up Grade  Version ของตู้สาขาทำได้โดยง่ายสำหรับกรณีที่เพิ่มเติมการใช้งานในอนาคต    โดยการใส่ข้อมูล Version ใหม่ลงใน SD Card เท่านั้น

1.2.3  ระบบตู้สาขาเป็นแบบ Free Slot   และ Virtual Slot   โดย  Free Slot สามารถเลือกใส่ได้ทั้ง Card สายในหรือสายนอกก็ได้   หากต้องการขยายระบบเพียงเพิ่มแผงอุปกรณ์ เข้าไปโดยไม่ต้องจัดระบบใหม่  หรือทำการเปลี่ยนอุปกรณ์หลักของระบบ     สำหรับ Virtual Slot .ใช้สำหรับ  การใช้งาน  VOIP ได้ทั้งแบบ IP Trunk และ IP Ext. โดยจะขึ้นอยู่กับ License ที่กำหนดใช้งาน

1.2.4  หากมีการเพิ่มคู่สายภายในหรือภายนอก  ตลอดจนการบำรุงรักษาระบบ  สามารถทำได้โดยไม่ต้องทำการปิดระบบ ( Hot  Swap )

1.2.5   ระบบตู้สาขาสามารถใช้กับเครื่องโทรศัพท์แบบคีย์ดิจิตอล (ใช้สาย 1 คู่ ) , เครื่องโทรศัพท์แบบคีย์อนาล็อก ( ใช้สาย 2 คู่ )  และเครื่องโทรศัพท์แบบอนาล็อกมาตรฐาน  ทั้งชนิด Dial Pulse  และ DTMF  ตามมาตรฐาน CCITT  รวมถึง เครื่องโทรศัพท์แบบไอพี  ได้ตามต้องการ

1.2.6   สามารถเชื่อมต่อกับสายนอกขององค์การโทรศัพท์ได้ทั้งแบบ Decadic Analog Trunk   (Dial Pulse และ DTMF)  รวมถึง Digital Trunk  แบบ ISDN ทั้งแบบ BRI   และ PRI  โดยรองรับ  PRI ไม่น้อยกว่า  4 วงจร

1.2.7  รองรับระบบการเชื่อมต่อแบบเครือข่ายได้ทั้งแบบ  Tie Line E&M  , BRI  ,  E1 ( 30 Ch ) , PRI Q-SIG  Protocol ( 30 Ch)  , IP-Gateway , โดยไม่จำเป็นต้องใช้   External Box  ภายนอกมาต่อร่วม 

1.2.8  สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลของระบบรวมถึงกำหนดคุณสมบัติของเครื่องภายในโดยผ่านทางเครื่องคีย์ดิจิตอล  และ  PC Computer ทั้ง ทาง USB Port และ Serial  Port  RS232C    รวมถึงสามารถโปรแกรมผ่านทางระบบ Network LAN     ทั้งนี้ต้องไม่เป็นการรบกวนการทำงานของระบบหรือหยุดใช้งาน

1.2.9  สามารถ Save  ข้อมูล Parameter  ที่กำหนดไว้ในระบบ  และสามารถ Load  ข้อมูลเดิมกลับ เข้าไปได้  โดยไม่ต้องโปรแกรมระบบใหม่  ซึ่งจะทำให้มีความสะดวกรวดเร็วในการบำรุงรักษาระบบ

1.2.10  รองรับระบบ Wireless System  โดยสามารถใช้    Portable  Station (ตัวลูกข่าย)  ติดต่อสื่อสารภายในระบบได้ในทุกพื้นที่   ที่มีการออกแบบตัวส่งสัญญาณจาก  CS ( Cell Station ) แพร่กระจายคลื่นไปถึง  โดยใช้คลื่นความถี่  2.4 GHZ  โดยตัวลูกต้องเป็นยี่ห้อเดียวกับตู้โทรศัพท์สาขา

1.2.11  มีระบบ ตอบรับอัตโนมัติ อย่างน้อย  2 ช่องสัญญาณ  พร้อมสามารถฝากข้อความได้  และสามารถ เพิ่มขึ้นได้ใน อนาคต    โดยสามารถทำการบันทึกข้อความทักทาย ได้ไม่น้อยกว่า  64 ข้อความ โดยผู้โทรเข้าสามารถกดหมาย เลขหลักเดียวเพื่อแยกไปแผนกต่างๆได้ ( 1 Digit   AA  Destination  ) หากกดไปหมายเลขภายในต่างๆแล้วสายในนั้นสายไม่ว่าง หรือ ไม่รับสาย สามารถกำหนดให้มีข้อความบอกสถานะได้

1.2.12   สามารถ ตรวจสอบ แก้ไข โปรแกรมระบบระยะไกลได้ ( Remote Maintenance)

1.2.13   ระบบตู้สาขาต้องสามารถแสดงข้อมูลการใช้งานของสายในต่างๆได้   ทั้งโดยการต่อเครื่องพิมพ์ (Printer )  หรือ แสดงข้อมูลผ่านระบบ Network LAN   รวมทั้ง เชื่อมต่อโปรแกรมบิลลิ่งผ่านคอมพิวเตอร์ได้ทันทีที่ต้องการ   โดยไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์เพิ่มเติมในภายหลัง ( SMDR  Port  & LAN Port )   

1.2.14   การโปรแกรมระบบโดยเครื่องคอมพิวเตอร์   ใช้ Run บน  windows  แสดงข้อมูล เป็นแบบ GUI   ทำให้สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่างๆได้โดยง่าย

1.3   ขนาดของตู้โทรศัพท์สาขา

1.3.1   สายนอกเริ่มต้นที่  8  สายนอก รองรับการต่อใช้งานได้สูงสุด  128  เลขหมาย

1.3.2   สายในเริ่มต้นที่  8  สายใน รองรับการต่อใช้งานสายในแบบธรรมดาและแบบ IP รวมกันได้สูงสุด 256 สายใน

1.3.3   เครื่องโทรศัพท์สำหรับ พนักงานรับสายจำนวน  1  เครื่อง

1.4   ความสามารถในการทำงานของตู้โทรศัพท์สาขา

1.4.1  สามารถกำหนดหมายเลขภายในได้ตั้งแต่  1 – 5  หลัก สามารถกำหนดผสมกันได้ตามต้องการ ( Flexible Extension  Numbering )

            1.4.2  สามารถกำหนดหมายเลขโทรศัพท์ย่อของระบบ  ( SSD = System Speed Dialing ) ได้ไม่น้อยกว่า 1,000  หมายเลข   โดยที่สายในต่างๆ สามารถกำหนดให้โทรออกที่หมายเลขย่อได้ทุกหมายเลข  เช่น    เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ปกติโทรออก มือถือไม่ได้     แต่สามารถโทรออกจากหมายเลขย่อของระบบได้

                1.4.3  สามารถกำหนดช่วงเวลาในการบริการได้ไม่น้อยกว่า  4 ช่วงเวลา โดยแบ่งเป็นเวลา  Day ,Night ,   Lunch ,  Break  Mode  แต่ละช่วงเวลาให้เปลี่ยนโดย อัตโนมัติ   และสามารถกำหนดการโทรเข้าและโทรออกแตกต่างกันตามช่วงเวลาได้ตามต้องการ

                1.4.4  สามารถกำหนดให้สายภายในที่ต้องการสามารถแทรกสายไปที่สายในที่สนทนาอยู่   เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารสำคัญหรือเร่งด่วนได้  ( Busy Override ) 

                1.4.5   มีโปรแกรมเลือกเสียงดนตรีขณะพักสาย ( Music on Hold )ได้ว่า เป็นเสียงดนตรีภายใน หรือ ภายนอก

1.4.6 สามารถทิ้งข้อความไว้ บนเครื่องโทรศัพท์ภายในระบบ KEY พร้อมทั้งเวลา  เมื่อผู้ใช้ไม่อยู่ออกไปข้างนอก หรือ ขณะ  กำลังประชุม  โดยข้อความจะปรากฎที่เครื่องโทรศัพท์ต้นทาง แบบ KEY เช่นกัน

1.4.7  สามารถทำการประชุมสายได้ทั้งสายนอกและสายในได้สูงสุด ไม่น้อยกว่า 8 สาย ต่อกลุ่ม (Conference Call )

1.4.8  สามารถขยายสายภายใน ได้โดยนำเครื่องโทรศัพท์ธรรมดา เชื่อมต่อจากเครื่องโทรศัพท์แบบดิจิตอลคีย์ได้เป็นอีก 1 เลข หมาย  ( extra Device Port )  (กรณีใช้แผงวงจรสายในแบบดิจิตอลไฮบริท)

                1.4.9  เครื่องภายในสามารถโปรแกรมให้สัญญาณที่เรียกเข้ามาจากภายนอก   แล้วไม่มีผู้รับสาย   สามารถโอนไปที่หมายเลขที่กำหนดได้   โดยหมายเลขที่กำหนดอาจเป็นหมายเลขสายใน  หรือเป็นหมายเลขโทรศัพท์ภายนอกก็ได้ 

1.4.10  Call Forwarding   สามารถกำหนดใช้งานได้ตามประเภทสายเรียกเข้าดังนี้

                Co Call  หมายถึงการกำหนดให้เมื่อสายเรียกจากภายนอกเข้ามาเท่านั้น Call Forwarding จึงทำงาน

                Extension Call  หมายถึงการกำหนดให้เมื่อสายเรียกจากสายในเข้ามาเท่านั้น Call Forwarding จึงทำงาน

                Both Call  หมายถึงการกำหนดให้เมื่อสายเรียกทั้งจากภายนอกและสายในเข้ามา Call Forwarding จึงทำงาน

ทั้งนี้การกำหนดแต่ละประเภทสามารถยังเลือกกำหนดได้ตามความต้องการดังนี้

                ALL Call   โอนสายไปยังหมายเลขปลายทางที่กำหนดทันที

                No- Answer  โอนสายไปยังหมายเลขปลายทางที่กำหนด  ก็ต่อเมื่อเครื่องที่ตั้งการใช้งานนี้    ไม่รับสายภายในเวลาที่กำหนด

                Busy     โอนสายไปยังหมายเลขปลายทางที่กำหนดก็ต่อเมื่อเครื่องที่ตั้งการใช้งานนี้   สายไม่ว่างเท่านั้น  

                Busy – No Answer  โอนสายไปยังหมายเลขปลายทางที่กำหนดก็ต่อเมื่อเครื่องที่ตั้งการใช้งานนี้   สายไม่ว่างหรือ   ไม่รับสายภายในเวลาที่กำหนด 

1.4.11  สามารถจองสายภายนอก และ สายภายใน ได้ ( Camp on )

                1.4.12  รองรับการใช้งาน  OHCA ( Off Hook Call Announcement )  คือขณะที่เครื่องโทรศัพท์ใช้สายอยู่   สายในอื่นสามารถเรียกเป็นเสียงพูดออกที่ลำโพงของสายในนั้นได้  โดยไม่เป็นการแทรกสายไปที่คู่สนทนาเดิม

                1.4.13  สามารถตั้งโปรแกรมการจำกัดการโทรออกของเครื่องโทรศัพท์สายในได้  โดยแบ่งเป็นระดับที่แตกต่างกัน    ( Toll Restriction Level )เช่น  ห้ามโทรต่างประเทศ  ต่างจังหวัด  มือถือ  หรือให้ติดต่อได้เฉพาะสายในเท่านั้น

                1.4.14  มีฟังก์ชั่น Walking Class of Service ช่วยให้บุคคลสำคัญในบริษัท อาทิเช่น ประธานบริษัท  ผู้จัดการฝ่าย  เป็นต้น     สามารถยกเลิกการจำกัดการโทรออกได้ชั่วคราว เพื่อทำการโทรออกได้จากเครื่องโทรศัพท์ ทุก ๆ เครื่อง โดยเพียงแต่ ป้อนรหัสผ่าน เท่านั้น

1.4.15  สามารถตั้งเวลาการใช้สายนอก ทั้งในกรณีการโทรจากเครื่องภายในไปยังสายภายนอก หรือ กรณีโทรโอนสายภายนอก  ไปยังภายนอกได้   เมื่อครบเวลาที่กำหนดสายจะถูกตัดออกจากระบบ

                1.4.16  Call Pick Up  สามารถจัดกลุ่มเครื่องภายในเป็นกลุ่มๆได้  โดยเครื่องภายในกลุ่มสามารถกดรหัส  เพื่อรับสายแทนในกลุ่มได้ โดยไม่ต้องเดินไปรับสายที่เครื่องโทรศัพท์ที่กระดิ่งดังขึ้น

     1.4.17  สามารถยกเลิกการจำกัดการโทรออกได้ชั่วคราว เพื่อทำการโทรออกได้จากเครื่องโทรศัพท์ ทุก ๆ เครื่องโดยเพียงแต่ป้อนรหัสผ่าน   ซึ่งแต่ละรหัสผ่านสามารถออกแบบความสามารถในการใช้งานได้แตกต่างกันได้ เช่น รหัสที่ 1  สามารถออกแบบให้ใช้สายนอกสายที่ 2 และให้โทรทางไกลได้เท่านั้น   รหัสที่ 2 ให้ใช้สายนอกที่ 3 แต่ให้โทรมือถือได้

             1.4.18  สามารถเลือกการโทรออกให้ได้สายนอกที่มีค่าใช้จ่ายต่ำ ( ARS )  โดยสามารถกำหนดได้ตามช่วงเวลา

ที่ได้ออกแบบไว้   หรือสามารถเพิ่มหมายเลข   1234 ( Y-Tel ) ได้โดยอัตโนมัติ เมื่อโทรทางไกล    โดยที่ผู้ใช้งานสามารถกดหมายเลขโทรออกได้ตามปกติไม่ต้องกด  1234

             1.4.19  Class of Service สามารถออกแบบการใช้งานแตกต่างกันได้  ไม่น้อยกว่า  64  Class

             1.4.20  สามารถทำการประกาศออกที่เครื่องโทรศัพท์แบบคีย์ได้ หรือ ออกทางชุดลำโพงภายนอกก็ได้

           1.4.21  มีชุดจ่ายกำลังไฟและ แบตเตอรี่สำรอง กรณีไฟฟ้าดับ ทำให้ระบบสามารถใช้งานได้ตามปกติ

   1.4.22  สามารถเพิ่มระบบโปรแกรมบันทึกการใช้งานโทรศัพท์ได้

   1.4.23   สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ร่วมกับโปรแกรมของระบบตู้โทรศัพท์สาขาเพื่อทำงานเป็นโอเปอเรเตอร์ (PC Console) หรือทำงานเป็นโทรศัพท์บนคอมพิวเตอร์ (PC Phone) โดยโปรแกรม PC Console และ PC Phone สามารถต่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Conference ที่รองรับระบบ Sip Protocol  ที่เป็นยี่ห้อเดียวกันกับตู้สาขา  รวมถึงกล้องแบบไอพี (IP Camera) ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกับระบบตู้โทรศัพท์สาขาได้อีกด้วย

            1.4.24  มี ฟังก์ชั่น Dial Tone Transfer  โดยสายในที่กำหนด หรือ  Operator สามารถ โอนสัญญาณ Dial Tone พร้อมระดับการโทร ( Tone Restriction Level )ที่ต้องการ ให้กับสายในอื่นเพื่อใช้ในการโทรออก   เช่น  โดยปกติแล้วสายในนั้นโทรทางไกลไม่ได้   เมื่อได้รับ  Dial Tone Transfer จาก Operator หรือเครื่องของผู้จัดการ  ทำให้สามารถโทรทางไกลได้ 

           1.4.25  สามารถกำหนดกลุ่มของสายใน  เพื่อให้สายเรียกเข้าสามารถกระจายสายกันรับในกลุ่มได้ แบบ UCD   ( Uniform Call Distribution )     จะทำให้แต่ละสาย   ในกลุ่มรับสายได้เท่าๆกัน  

          1.4.26   Remote Lock   เครื่องที่กำหนดให้เป็นผู้ดูแลระบบ  สามารถกดรหัสเพื่อให้สายในอื่นโทรออกไม่ได้  หรือ ปลดล็อกให้โทรออกได้ตามต้องการ  โดยไม่ต้องไปทำที่สายในที่ถูกล็อกนั้น

          1.4.27   Station  Lock    แต่ละสายใน สามารถออกแบบรหัสส่วนตัวและเปิดใช้งาน  เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลอื่นมาลักลอบใช้เครื่องโทรศัพท์ของเราโทรออกเมื่อเราไม่อยู่ที่โต๊ะ  และเมื่อเรากลับมาสามารถยกเลิกการใช้งานนี้  และสามารถใช้งานเครื่องโทรศัพท์ได้ตามปกติ

        1.4.28  Alternate Calling Ring / Voice  สายในที่เรียกไปยังเครื่องโทรศัพท์แบบคีย์  สามารถกดรหัสเพียง 1 หลักเพื่อเปลี่ยนเสียงกระดิ่งเป็นเสียง Voice ชั่วคราวได้ แ ละหากต้องการเปลี่ยนเสียง Voice เป็นกระดิ่งอีกครั้งก็เพียงแต่กดรหัสเดิมอีกครั้งหนึ่ง

        1.4.29  Holiday Service สามารถกำหนดการใช้งานสำหรับวันหยุดได้ไม่น้อยกว่า  24  ช่วงเวลา

1.5  เครื่องโทรศัพท์ดิจิตอลที่ใช้มีคุณลักษณะดังนี้

- มีปุ่ม INTERCOM ใช้ในการติดต่อภายใน

- มีปุ่ม CONF  ใช้ในการประชุม 3 สาย ถึง 8 สาย

- มีปุ่ม  FWD/DND ใช้ในการตั้ง การโอนสายอัตโนมัติ (Forwarding) และโปรแกรมห้ามรบกวน

- มีปุ่ม  MESSAGE ใช้ในการทิ้งไฟ หรือ ข้อความ เพื่อการติดต่อกลับ

- มีจอแสดงผล เพื่อใช้ในการแสดงสภาวะการใช้งานของเครื่อง

- มีปุ่ม PROGRAM เพื่อทำการโปรแกรม

- มีปุ่ม/ไฟ สายนอก เพื่อแสดงการทำงานของสายนอก และ ปุ่มโปรแกรมอิสระ (Flexible Feature Key) ไม่น้อยกว่า 24  ปุ่ม

-  มีปุ่ม อิเลคโทรนิคส์โวลลุ่ม ใช้ ปรับความดังของเสียงที่ออกลำโพง

-  มีปุ่ม TRANSFER ใช้ในการโอนสาย

- มีปุ่ม HOLD ใช้ในการพักสาย

- มีปุ่ม REDIAL ใช้ในการโทรทวนซ้ำหมายเลขสุดท้าย

- มีปุ่ม FLASH ใช้ในการตัดสาย

- มีปุ่ม SP-PHONE ใช้ในการสนทนาโดยไม่ต้องยกหูโทรศัพท์

- มีปุ่ม AUTO-ANSWER ใช้ในการรับสายภายในอัตโนมัติ

-  สามารถฟังเสียงดนตรี พักสายได้ ( BGM ON )

- มีปุ่ม RING ใช้ในการปรับเสียงกระดิ่งของเครื่องโทรศัพท์

-  สามารถออกแบบรูปแบบสัญญาณกระดิ่งได้  30 แบบ

- มีช่องเชื่อมต่อเครื่องโทรศัพท์พ่วงพิเศษ (Extra Device Port) สำหรับต่อกับเครื่องโทรศัพท์ หรือ อุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆ

-  ระดับเสียงของลำโพงชุด Speaker Phone (monitor) 12 ระดับ ,ระดับเสียงของลำโพงชุด Hand se t และ ระดับเสียงของสัญญาณกระดิ่ง  4 ระดับ , สามารถประกาศที่โทรศัพท์แบบคีย์ – แบบ OHCA และแบบ Whisper ได้ , สามารถต่อใช้งานแบบ DXDP ได้

1.6   คุณลักษณะสำหรับ เมื่อมีการใช้งาน  PC Console / PC Phone

         1.6.1  คุณลักษณะของเครื่องโทรศัพท์แบบ ดิจิตอล 

              - ใช้สัญญาณเฉพาะ Data  1 คู่ เท่านั้น

             -  หน้าจอแสดงผล 3 บรรทัด 24 ตัวอักษร

              -  ปรับมุมก้ม – เงย ของเครื่อง 4 ระดับ

              -  ปรับความชัดของหน้าจอ 4 ระดับ

              -  มี ปุ่มไฟแบบสีแดง/สีเขียว สำหรับกำหนดการทำงาน 24 ปุ่ม

              -  มีปุ่ม DSS , มีปุ่ม Navigator

              -  ระดับเสียงของลำโพงชุด Speaker Phone (monitor) 12 ระดับ , ระดับเสียงของลำโพง

              - ชุด Hand se t และ ระดับเสียงของสัญญาณกระดิ่ง  4 ระดับ , สามารถประกาศที่โทรศัพท์แบบคีย์      

    แบบ OHCA และแบบ Whisper ได้ , สามารถต่อใช้งานแบบ DXDP

-  สามารถเพิ่มช่องต่อพอร์ท USB เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้  กรณีใช้งานเป็นชุด  PC-Console    หรือ PC-Phone

1.6.2                        คุณลักษณะ สำหรับ  PC Console Software 

-  สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้เพียงการคลิ้กเมาท์หรือการกดที่คีย์บอร์ดของคอมพิวเตอร์

               -  สามารถตรวจดูสายที่เรียกเข้าได้ว่ามาจากสายในหรือสายนอก

               -  สามารถทำงานร่วมกับ MS Outlook Integration ในการโทรออก

      - Pop-Up สายเรียกเข้าได้ โดยการแสดงรายระเอียดเช่น

                       -   Phone Book – ข้อมูลต่างๆในสมุดโทรศัพท์

                             -   Sound File (Ring Tone) Assignment –สัญญาณสายเรียกเข้าตามค่าที่กำหนดตามโปรแกรม-  URL Assignment และทำการเชื่อมข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ไปที่ URL

             -  สามารถเรียกกลับ - Recall Memo (MGS Waiting, Transfer, Hold, CLIP)

             -  สามารถเรียกใช้งาน PBX System Speed Dial Access

             -  บันทีกเสียงสนทนาโทรศัพท์ลงบน Hard disk Drive (HDD)

            -  สามารถส่งผ่านข้อความ (Messaging) ผ่านทาง  (E-mail, E-mail เป็น WAV file)

            -  สามารถเก็บได้ 1000 Call Logs (Answered (ตอบรับ) / No Answered (ไม่ตอบรับ) /  Outgoing Calls ( การโทรออก)

            -  สามารถตั้งฟังก์ชันสายในอื่นๆได้  Extension Control (C.FWD, DND, Time Reminder, Lock)

           -   สามารถทำการ รับ-ส่ง ข้อมูลของ Phone Book Import/Export (CVS file)

           -   สามารถทำการรับข้อมูลการทำงานผิดปกติของPBX System Error Notification  (  to Pre-programmed mail address )

 

 

1.6.3                        คุณลักษณะ PC Phone Software    

 -  สามารถกำหนด - Personal Greeting for Each DID/MSN/CLIP

 -  สามารถบันทึกข้อความ - Record File onto HDD with Date & Time File Name

 -  สามารถส่งผ่านข้อความ - Message Notification by E-mail w/ or w/o WAV files

  - Pop-Up สายเรียกเข้าได้ โดยการแสดงรายระเอียดเช่น

            -   Phone Book – ข้อมูลต่างๆในสมุดโทรศัพท์

                     -   Sound File (Ring Tone) Assignment –สัญญาณสายเรียกเข้าตามค่าที่กำหนดตามโปรแกรม-  URL Assignment และทำการเชื่อมข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ไปที่ URL

        -   สามารถเรียกกลับ - Recall Memo (MGS Waiting, Transfer, Hold, CLIP)

        -   บันทึกเสียงสนทนาโทรศัพท์ลงบน Hard disk (HDD)

       -    สามารถส่งผ่านข้อความ (Messaging) ผ่านทาง  (E-mail, E-mail เป็น WAV file)

       -    สามารถเก็บได้ 1000 Call Logs (Answered(ตอบรับ) / No Answered (ไม่ตอบรับ) / Outgoing Calls(การโทรออก)

       -    สามารถทำการ รับ-ส่ง ข้อมูลของ Phone Book  Import / Export (CVS file) ได้

บริษัท ซันไทย กรุ๊ป จำกัด
61/162 ซ.ทวีมิตร 5 ถ.พระราม 9 (พระราม 9 ซ.7) แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
โทร. 0-2247-9991-5 โทรสาร: 0-2245-5122 อีเมล์ : info@sunthaigroup.co.th

Copyright 2015 © www.sunthaigroup.co.th All rights   บริการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปในรูปแบบร้านค้าออนไลน์ของทาง Shopup